Việt Báo Việt Nam PDA


Tránh buồn ngủ khi xem World Cup, chuẩn bị mấy món đồ ăn vặt sau

Thứ bảy, 16 Tháng sáu 2018, 16:59 GMT+7

Không chỉ là đồ ăn “vui miệng”, những món ăn vặt sau còn giúp bạn lấy lại năng lượng và giảm cảm giác buồn ngủ.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Sữa chua mát lạnh và giàu protein là cách hiệu quả để bạn nạp lại năng lượng cũng như lấy lại sự tỉnh táo. Bạn có thể trộn lẫn sữa chua với mật ong và một số loại trái cây tươi như dâu tây, dưa hấu, kiwi, bơ...
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Vị ngọt tự nhiên trong các loại trái cây, đặc biệt là táo làm tăng thời gian chuyển hóa các loại đường trong cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy cơ thể có năng lượng hơn khi phải thức khuya.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Chocolate đen chứa hàm lượng cao chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, lượng caffeine nhất định có trong chocolate sẽ giúp bạn giảm cảm giác uể oải, buồn ngủ.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Lượng carbohydrate trong yến mạch nhanh chóng được hấp thu để chuyến hóa thành năng lượng. Bạn có thể pha một cốc bột yến mạch hoặc ăn cháo yến mạch trong những đêm xem World Cup.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Hạt bí chứa một lượng kẽm nhất định giúp vận chuyển oxi lên não tốt hơn. Nhờ vậy, khả năng liên kết của các tế bào thần kinh được nâng cao. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy “buồn miệng” thì đây chắc chắn là lựa chọn ăn vặt lý tưởng.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Cải xoăn, súp lơ xanh, củ cải chứa lượng lớn axit folic và vitamin giúp bạn cảm thấy minh mẫn và linh hoạt. Thay vì ăn mì gói vào mùa World Cup, bạn có thể chuyển qua ăn một số loại salad đơn giản với thịt hun khói hoặc cá hồi.
Tranh buon ngu khi xem World Cup, chuan bi may mon do an vat sau
Thay vì uống một tách cà phê, bạn có thể thay bằng một cốc trà xanh. Axit amino có trong trà xanh sẽ tác động trực tiếp lên não, làm bình ổn và giữ cho bạn tỉnh táo, đẩy lùi cơn buồn ngủ hữu hiệu.
Những món ăn đường phố tại Nga Ẩm thực đường phố tại Nga đa dạng và phong phú không thua kém đất nước nào.
 
VietBao.vn // v>

E-mail to friend Email bài viết này


Các bài viết khác:

Tiếp theo >>


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0