Việt Báo Việt Nam PDA


Uống rượu vang nhận ngay những lợi ích sức khỏe thần kỳ nếu tuân thủ 7 quy tắc sau

Thứ tư, 11 Tháng chín 2019, 14:58 GMT+7

Rượu vang mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời nhưng cần phải uống đúng cách và đủ lượng theo 7 quy tắc dưới đây.

1. Biết lượng calo trong rượu vang

Uống rượu vang nhận ngay những lợi ích sức khỏe thần kỳ nếu tuân thủ 7 quy tắc sau - 1

Malbec de Cahors - Crocus La Roche Mère một dòng vang đa dạng, phức hợp mùi hương của quả đen chín mọng, gia vị ấm áp, va ni mềm mại và dày dặn, hương gỗ rõ ràng nhưng hài hoà với hương hoa quả.

Hầu hết các loại rượu vang có khoảng 130-175 calo trong mỗi ly. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết cụ thể hãy nghiên cứu các thành phần có ghi trên nhãn của chai rượu.

Điều thú vị về lượng calo rượu vang là cơ thể tiêu hóa rượu (ethanol) khác với cách tiêu hóa thức ăn. Cơ thể gửi lượng ethanol dư thừa vào một quá trình trao đổi chất phức tạp liên quan đến gan, cuối cùng sẽ giải phóng axit axetic được tiết ra để nó không chuyển thành năng lượng.

2. Vận động trước khi uống rượu

Uống rượu vang nhận ngay những lợi ích sức khỏe thần kỳ nếu tuân thủ 7 quy tắc sau - 2

Champagne Charles Heidsieck Brut Réserve mang lại những hương vị có chiều sâu, sự trưởng thành và phức hợp trong hương vị từ dòng Champange không niên vụ hấp dẫn.

Đi bộ giúp duy trì sự trao đổi chất của bạn và cũng sẽ làm giảm nhu cầu ăn, uống vào cuối ngày. Thiết lập chế độ ăn uống của khoa học cũng giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể.

Nam giới và phụ nữ uống rượu đều đặn với hàm lượng thích hợp có xu hướng có trọng lượng cơ thể ổn định so với những người không uống.

3. Không uống trước khi ăn

Uống rượu trước khi ăn sẽ khiến bạn dễ bị nôn nao, cồn cào và mệt mỏi hơn. Ngoài ra, uống rượu khi no sẽ khiến bạn dễ chịu hơn vì có khả năng hấp thụ tất cả lượng calo trong thức ăn và rượu vang.

4. Nên lựa chọn rượu vang đỏ

Uống rượu vang nhận ngay những lợi ích sức khỏe thần kỳ nếu tuân thủ 7 quy tắc sau - 3

Rượu vang đỏ có lượng chất chống oxy hóa cao hơn nhiều so với các loại rượu vang khác. Hãy chú ý đến nồng độ cồn khi trước khi sử dụng và nên lựa chọn loại ở mức dưới 13,5% ABV .

5. Không nên uống rượu quá muộn vào ban đêm

Rượu hoạt động tương tự như carbohydrate trong cơ thể, vì vậy không nên uống quá muộn. Tốt nhất, bạn nên ngừng ăn và uống trong khoảng 8 giờ đến 8 giờ 30 phút tối.

6. Sưu tập các phụ kiện rượu vang cần thiết

Uống rượu vang nhận ngay những lợi ích sức khỏe thần kỳ nếu tuân thủ 7 quy tắc sau - 4

Nếu bạn biết cách bảo quản sẽ giúp “tuổi thọ” của chai rượu quý được kéo dài hơn. Bạn có thể dễ dàng bảo quản rượu vang đỏ hoặc trắng trong tủ lạnh bằng máy niêm phong rượu bơm chân không. Rượu vang sủi tăm để được lâu hơn sau khi dùng rượu vang nếu sử dụng nút vặn thiết kế riêng.

7. Uống nước trước, trong và sau khi uống rượu

Uống nước giúp duy trì sự cân bằng nước trong các tế bào của cơ thể vì rượu có tình chất lợi tiểu.


E-mail to friend Email bài viết này


Các bài viết khác:

Tiếp theo >>


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0