Việt Báo Việt Nam PDA


Quy chế xét tặng thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam”

Thứ năm, 04 Tháng ba 2004, 11:44 GMT+7


Mục đích xét tặng thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam” nhằm biểu dương, phát huy thành tích của các đơn vị doanh nghiệp đạt được trong lĩnh vực Bất động sản – Nhà đất và Trang trí nội thất đã mang lại hiệu quả kinh tế – xã hội cao, thiết thực đáp ứng nhu cầu và tạo được niềm tin, sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, góp phần tích cực vào việc xây dựng thị trường bất động sản năng động và lành mạnh.

Khẳng định vị trí và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại Chợ phiên địa ốc và trang trí nội thất TP HCM nhằm gia tăng giá trị thương hiệu Việt Nam, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trong xu thế phát triển và hội nhập.

II. Đối tượng và điều kiện xét tặng:

1/ Đối tượng:

Các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức… trong và ngoài nước đang hoạt động đầu tư, kinh doanh, dịch vụ Bất động sản – Nhà đất và Trang trí nội thất tại Việt Nam.

2/ Điều kiện:

- Các đối tượng khi tham dự xét thưởng phải có bản tổng kết thành tích, quá trình hoạt động đầu tư kinh doanh, dịch vụ mang lại hiệu quả kinh tế – xã hội thiết thực để giới thiệu rộng rãi trong Chợ phiên Địa ốc và Trang trí nội thất TP HCM.

- Phải có gian hàng trưng bày, giới thiệu thành tựu và hoạt động đơn vị tại Chợ phiên Địa ốc và Trang trí nội thất TP HCM.

- Các trường hợp ngoại lệ phải được sự chấp thuận của Ban tổ chức Chợ phiên và thường trực Hội đồng xét thưởng.

III. Tiêu chuẩn và thủ tục xét tặng:

1/ Tiêu chuẩn:

Các doanh nghiệp, tổ chức… hoạt động đầu tư, kinh doanh, dịch vụ Bất động sản – Nhà đất và trang trí nội thất đã và đang thực hiện đầu tư các dự án nhà ở khu dân cư, môi giới Bất động sản, Thẩm định giá Bất động sản và tư vấn thuộc các công trình công nghiệp và dân dụng (Thiết kế, thi công, khai thác, quản lý, kinh doanh các dự án công nghiệp và cơ sở hạ tầng, khu dân cư và hàng trang trí nội thất…) tại Việt Nam đã đạt hiệu quả kinh tế – xã hội cao, tích cực xây dựng môi trường bất động sản năng động và lành mạnh góp phần chỉnh trang đô thị văn minh, hiện đại và sạch đẹp… phục vụ thiết thực cho an sinh xã hội.

2. Thủ tục:

- Bảng đăng ký tham gia xét tuyển (theo mẫu).

- Bảng tổng kết thành tích (tóm tắt) của đơn vị tham gia xét thưởng (Theo quy định ở mục 2 phần đối tượng xét thưởng).

- Hình ảnh minh họa.

- Nộp lệ phí xét thưởng theo quy định.

- Bằng chứng nhận các thành tích đã đạt được (nếu có), (bản photocopy có thị thực).

- Ý kiến khách hàng (nếu có).

IV. Hình thức khen thưởng:

- Biểu tượng cúp vàng Thương hiệu Việt Nam.

- Bằng chứng nhận cúp vàng Thương hiệu Việt Nam.

V. Điều khoản chung:

1. Chỉ xét tặng thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam” cho những đơn vị, doanh nghiệp tổ chức… đúng đối tượng, tiêu chuẩn và đầy đủ thủ tục đăng ký theo những quy định của quy chế này.

2. Nguyên tắc xét thưởng: Việc xét tặng thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam” được thực hiện theo nguyên tắc bỏ phiếu kín và theo đa số.

3. Ban hành kèm theo quy chế này là văn bản hướng dẫn thực hiện xét tặng thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam” để giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức… tiến hành làm thủ tục để tham gia tốt việc xét tặng giải thưởng.

4. Quyết định của Hội đồng xét tặng giải thưởng “Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam” về kết quả của giải thưởng là quyết định cuối cùng.

Trưởng ban tổ chức Chợ phiên & Địa ốc TP HCM



Việt Báo //

E-mail to friend Email bài viết này


Các bài viết khác:

Tiếp theo >>


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0