Việt Báo Việt Nam PDA


HP giới thiệu loạt sản phẩm mới

Thứ hai, 11 Tháng tám 2003, 10:30 GMT+7


HP gioi thieu loat san pham moiHôm nay, HP trình làng trên 100 thiết bị tiêu dùng mới tại một gala công nghệ ở New York, bao gồm nhiều loại camera kỹ thuật số và máy in ảnh chất lượng cao. Đây là chiến dịch khởi động chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm.

Lãnh đạo của HP coi đây là đợt giới thiệu hàng lớn nhất từ trước đến nay của công ty. Trong số đó, HP đặc biệt chú trọng vào các thiết bị ngành ảnh, giải trí và máy tính gia đình với một số phiên bản nâng cấp và hoàn toàn mới của các loại máy in phổ thông cùng những loại mà khách hàng ưa thích.

Một trong những trọng tâm của chiến dịch tiếp thị này là thuyết phục khách hàng về tính đơn giản, dễ sử dụng và sự ngộ nghĩnh trong các sản phẩm của họ. Theo Chris Morgan, Phó chủ tịch phụ trách marketing của HP, sản phẩm được coi là át chủ bài của chiến dịch này là loạt máy in để bàn “nhiều tính năng trong một”, có chất lượng in tương đương với những phòng ảnh chuyên nghiệp và đóng cả vai trò của máy quét và máy photocopy hạng nhẹ.

Đợt giới thiệu sản phẩm này của HP được thực hiện một năm sau khi công ty hợp nhất với Compaq và 3 tháng sau khi họ hoạch định lại chiến lược đối với những khách hàng doanh nghiệp.

Nhiều nhà kinh tế cho rằng, nỗi sợ hãi về bất ổn chính trị xã hội và xung đột tại Trung Đông và châu Phi, nền kinh tế trong nước không tăng trưởng và nạn thất nghiệp kéo dài (đặc biệt là trong ngành công nghệ và khu vực hành chính văn phòng) cũng có thể đồng nghĩa với một mùa kinh doanh ảm đạm cuối năm nay tại Mỹ.

Vì những lý do đó, HP và một số đối thủ khác như Sony, Dell và Apple đang tích cực hâm nóng thị trường bằng các chương trình quảng cáo tiếp thị sản phẩm mới từ rất sớm, trước khi người tiêu dùng nghĩ đến việc mua sắm trong kỳ Giáng sinh.

Tháng giêng năm nay, Apple cũng phát động một chiến dịch tập trung vào đối tượng khách hàng mà họ gọi là “có lối sống kỹ thuật số”. Đó là những người say mê các sản phẩm công nghệ và sử dụng máy Mac trong các ứng dụng sáng tác nghệ thuật như làm phim và ảnh số.

Những ngày lễ cuối năm ngoái là mùa kinh doanh tệ hại nhất trong một thập kỷ qua đối với các công ty bán lẻ tại Mỹ. Giá trị mua hàng trong thời gian từ lễ Tạ ơn đến Giáng sinh giảm 11% so với cùng kỳ năm 2001, xuống còn 113 tỷ USD.

Phan Khương (theo AP)



Việt Báo //

E-mail to friend Email bài viết này


Các bài viết khác:

Tiếp theo >>


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0