Việt Báo Việt Nam PDA


Chiến lược kinh doanh hiệu quả

Phương pháp đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu

Thứ bảy, 30 Tháng sáu 2007, 10:14 GMT+7

Phuong phap danh gia cac diem manh va diem yeuKhông phải lúc nào cũng có thể xác định rõ ràng điểm mạnh và điểm yếu của một công ty. Một số người có thể nói: “Công ty..

Điều kiện tài chính

Thứ sáu, 29 Tháng sáu 2007, 18:22 GMT+7

Dieu kien tai chinhNếu một chiến lược mới là kết quả của việc phân tích các yếu tố nội tại, bạn cần đánh giá thế mạnh tài chính hiện tại của tổ..

Quản lý và văn hóa

Thứ sáu, 29 Tháng sáu 2007, 18:17 GMT+7

Quan ly va van hoaKhông phải công ty nào cũng có khả năng nhận biết được thời điểm cần thiết phải chuyển đổi định hướng và có cả năng lực quản lý..

Nền tảng tốt cho một chiến lược hiệu quả?

Thứ năm, 28 Tháng sáu 2007, 18:10 GMT+7

Nen tang tot cho mot chien luoc hieu quaĐể trở thành nền tảng cho một chiến lược hiệu quả, một năng lực cốt lõi phải được khách hàng đánh giá cao. Nhưng theo David..

Nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu nội tại

Thứ năm, 28 Tháng sáu 2007, 10:20 GMT+7

Nhan dien nhung diem manh va diem yeu noi taiBên cạnh việc mở rộng tầm nhìn ra ngoài để phát hiện các mối đe dọa và tìm kiếm cơ hội, các nhà chiến lược còn phải đánh giá..

Công nghệ đang trỗi dậy

Thứ ba, 26 Tháng sáu 2007, 18:09 GMT+7

Cong nghe dang troi dayCông nghệ là động cơ chính yếu của nền kinh tế hiện đại. Intel, Cisco Systems, Siemens, và Genzyme đã tìm đường vào thế giới..

Đấu trường cạnh tranh

Thứ ba, 26 Tháng sáu 2007, 10:21 GMT+7

Dau truong canh tranhGeorge Day, giáo sư trường Wharton, cho rằng: “Một trong những vấn đề chính mà các nhà quản lý phải đối mặt khi lập chiến..

Sự nhạy cảm về giá và co dãn về nhu cầu

Thứ hai, 25 Tháng sáu 2007, 18:30 GMT+7

Su nhay cam ve gia va co dan ve nhu cauSự nhạy cảm về giá của khách hàng là một trong những yếu tố bên ngoài mà các nhà chiến lược cần tìm hiểu. Dù bạn định cung cấp..

Khách hàng

Thứ sáu, 22 Tháng sáu 2007, 18:12 GMT+7

Khach hangViệc tìm kiếm và thu hút khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng nhất của mọi công ty. Nếu không có khách hàng, những công việc..

Phân tích yếu tố bên ngoài

Thứ sáu, 22 Tháng sáu 2007, 12:15 GMT+7

Phan tich yeu to ben ngoaiHọc giả Michael Porter đã nhận định: “Bản chất chính yếu của việc hình thành chiến lược cạnh tranh là gắn kết công ty vào môi..

Nhận diện những mối đe dọa và cơ hội bên ngoài

Thứ năm, 21 Tháng sáu 2007, 08:35 GMT+7

Nhan dien nhung moi de doa va co hoi ben ngoaiChiến lược bắt đầu bằng mục tiêu, còn mục tiêu lại xuất phát từ nhiệm vụ của công ty. Mục tiêu được đưa ra qua sự nhận thức sâu..

Lời giới thiệu - Chiến lược kinh doanh hiệu quả

Thứ tư, 20 Tháng sáu 2007, 10:30 GMT+7

Loi gioi thieu Chien luoc kinh doanh hieu quaMột chiến lược hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi tổ chức. Đây cũng là một..


<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 Tiếp > Cuối >>

Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0