Việt Báo Việt Nam PDA


Mua phải sữa hỏng ở Big C

Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm

Thứ ba, 13 Tháng mười một 2007, 20:58 GMT+7

Tôi thấy bị mất lòng tin về kiểu làm ăn đùn đẩy trách nhiệm, quyền lợi của người tiêu dùng ngày càng bị xâm phạm một cách trắng..

Siêu thị Big C đã giải quyết đúng

Thứ ba, 13 Tháng mười một 2007, 20:58 GMT+7

Việc siêu thị đề nghị đổi hàng hoặc hoàn tiền là một cách giải quyết đúng đắn và mau gọn. Việc hàng hóa hư hỏng như trường hợp..

Không đồng ý cách giải quyết của Big C

Thứ hai, 12 Tháng mười một 2007, 18:11 GMT+7

Tôi không chấp nhận cách giải quyết của công ty Vinamilk cũng như siêu thị Big C (TP HCM). Làm như vậy là không có trách nhiệm..

Siêu thị Big C phải xin lỗi khách hàng

Thứ hai, 12 Tháng mười một 2007, 18:11 GMT+7

Nếu siêu thị Big C không có lời giải thích hợp lý, hay xin lỗi trực tiếp trên báo đài, thì tôi nghĩ mọi người và riêng tôi sẽ..

Mua phải sữa hỏng, khách hàng nổi giận với siêu thị

Chủ nhật, 11 Tháng mười một 2007, 15:45 GMT+7

Mua phai sua hong khach hang noi gian voi sieu thiÔng Lê Văn Duẩn vừa mua hàng tại siêu thị xong, cậu con trai 6 tuổi đòi uống liền hộp sữa Flex của Vinamilk vừa mua và phát..


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0