Việt Báo Việt Nam PDA


Nỗi khổ mua hàng và bảo hành IT

Phải cứng rắn với nhân viên bảo hành IT

Thứ ba, 24 Tháng mười 2006, 19:39 GMT+7

Tôi đi bảo hành cái USB có chức năng MP3, kỹ thuật viên bảo nó bị cháy nguồn do tôi cắm lộn đầu pin. Tôi liền bảo họ mang một..

Hãng bảo hành máy tính thoái thác trách nhiệm

Thứ tư, 18 Tháng mười 2006, 17:51 GMT+7

Main của tôi xài được 2 năm 1 tháng thì không chạy nữa do bị hỏng chip nhưng nhân viên bảo hành cho là cổng USB bị gỉ sét nên..

Tôi cũng bị "lừa" khi mang ổ cứng đi sửa

Thứ tư, 18 Tháng mười 2006, 16:59 GMT+7

"Ổ cứng này của anh bị lọt chân không rồi, bỏ đi, không cứu được dữ liệu bên trong chứ nói chi sửa". Nghe kỹ thuật viên nói..

Tôi cũng bị "lừa" khi mua máy tính và bảo hành

Thứ sáu, 13 Tháng mười 2006, 20:43 GMT+7

Tôi khuyên các bạn nên nhờ người quen ráp thì tốt nhất. Phải mua máy tính có thương hiệu tốt, còn không phải mở ra test tất cả..


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0