Việt Báo Việt Nam PDA


Quảng cáo ở Việt Nam

Chương 12 - Cuộc chiến mua tầm nhìn

Thứ sáu, 12 Tháng mười 2007, 10:01 GMT+7

Chuong 12 Cuoc chien mua tam nhinQuảng cáo không chỉ dừng lại ở TV và báo chí. Là NTD, mỗi bước bạn đi, mỗi nơi bạn đến là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản..

Chương 8 - Quảng cáo hay giải trí?

Thứ năm, 11 Tháng mười 2007, 10:00 GMT+7

Chuong 8 Quang cao hay giai triTheo thống kê của TNS, trong năm 2004 có đến 353 phim quảng cáo được sử dụng để quảng cáo sản phẩm, tăng 86,7% so với năm 2000...

Chương 6 - “Quên” - Vô tình hay cố ý?

Thứ tư, 10 Tháng mười 2007, 12:01 GMT+7

Chuong 6 Quen Vo tinh hay co yBao giờ cũng vậy, bán hàng thì theo tâm lý “tốt khoe xấu che” nhằm đánh bóng sản phẩm và nhãn hiệu của mình. Do đó, có rất..

Chương 4 - Xài hàng hóa như thần tượng

Thứ ba, 09 Tháng mười 2007, 10:01 GMT+7

Chuong 4 Xai hang hoa nhu than tuongTâm lý chung của NTD là hễ thấy đăng quảng cáo một sản phẩm được người nổi tiếng sử dụng thì cho rằng sản phẩm đó tốt và uy..

Lời mở đầu - Quảng cáo ở Việt Nam

Thứ hai, 08 Tháng mười 2007, 00:00 GMT+7

Loi mo dau Quang cao o Viet NamTốc độ tăng trưởng và đầu tư vào quảng cáo ở Việt Nam đã và đang có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây. Đặc biệt,..


Tìm Kiếm: 

^ Về đầu trang | Viet Bao RSS | Dự Báo Thời Tiết | Lịch TV | Liên Hệ - Contact - Quảng Cáo


Copyright©2007 Viet Bao Viet Nam Mobile (xHTML Mobile version), thử nghiệm phần mềm pda.vietbao.vn 1.0